2:18 PM
0

The last time I posted about Anne Curtis was about her n*pslip at Boracay during ASAP tour to the said tourist destination.

Today, I'm glad it's not the same.

ABS-CBN is widely known for making station ID if not every season of the year at least once every year. For instance during X'mas holidays, who would  ever forget the "Salamat Bro".

This year as the rainy season approaches, ABS-CBN made a new Station ID entitled Ulan with song Sukob Na by Anne Curtis.



Aside from  Station ID Ulan video above, below is the the lyrics of Sukob Na.

Tuwing umuulan ay naaalala tayong dalawa
Kay sarap isipin na may kasama sa buhay ‘pag bumaha
CHORUS 1
Sukob na, halika na
Sabay tayo sa payong ko
Hawak ka, kapit pa
Sa payong ko, magkasama tayo
Ohh ooh
(Sukob na, sukob na)
Hinding-hindi ka pababayaan na mag-isa sa ulan
Aalagaan, magtatawanan, wala na ‘tong iwanan

CHORUS 2
Sukob na, halika na
Sabay tayo sa payong ko
Hawak ka, kapit pa
Umula’t bumagyo, magkasama tayo
BRIDGE
‘Di ko na inakala pa na ika’y paririto
Ngunit salamat na lamang at dumating ka sa buhay ko
[Repeat CHORUS 2]
CHORUS 3
Sukob na, halika na
Sabay tayo sa payong ko
Yakap ka, kapit pa
Umula’t bumagyo, magkasama tayo
Sa payong ko, magkasama tayong dalawa
(Sukob na, sukob na)